Monday, 16/12/2019 - 01:53|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Thái Sơn

BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 -2019 - TRƯỜNG TIỂU HỌC THÁI SƠN

BÁO CÁO TÓM TẮT

TỔNG KẾT HỌC NĂM HỌC 2018 - 2019

TRƯỜNG TIỂU HỌC THÁI SƠN

          A. ĐẶC ĐIỂM, TÌNH HÌNH

1. Thuận lợi

- Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên (CBGV, NV) nhiệt tình, trách nhiệm cao, đa số tâm huyết với nghề nghiệp, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ.

- Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương có tầm nhìn chiến lược và đặc biệt quan tâm đến giáo dục.

- Hội cha mẹ học sinh luôn nhiệt tình ủng hộ các hoạt động của nhà trường nhất là khen thưởng HS và làm đẹp trường lớp.

- Khuôn viên diện tích trường rộng. Vị trí đẹp, thuận lợi. Cơ sở vật chất cơ bản đủ phòng học và một số phòng chức năng, có khu bếp ăn, nhà ăn bán trú đạt tiêu chuẩn

- Trường có nề nếp và truyền thống tốt đẹp: Nhiều năm đạt danh hiệu Tập thể lao động Tiên tiến. Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 năm 2014

2. Khó khăn

- Đội ngũ: Biên chế: Thiếu 1 nhân viên Thư viện-Thiết bị, 1 Tổng  phụ trách nên trường phải thuê GV, nhân viên, trả lương bằng ngân sách cấp, làm giảm kinh phí hoạt động

GV Tin học không có biên chế, trường tự hợp đồng, lương trả bằng tiền thu của phụ huynh hỗ trợ học Tin học còn rất thấp so với mặt bằng hiện nay, hè không có kinh phí trả lương,…

- Thiếu phòng học Mĩ thuật, Tiếng Anh phòng làm việc của cán bộ giáo viên,...

Dãy nhà cấp 4 gồm 3 phòng đã xuống cấp, công năng sử dụng thấp, làm giảm mĩ quan của trường

  B. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC

  I. SỐ LƯỢNG - PHỔ CẬP

- PHT chỉ đạo công tác PCGDTH  tốt. Đã tổ chức tốt việc điều tra, hoàn thiện hồ sơ Phổ cập GD theo yêu cầu, đã thực hiện quản lí Phổ cập  bằng phần mềm hiệu quả.

- Nhà trường làm tốt phong trào mỗi CBGV đỡ đầu cho học sinh nghèo, khó khăn. tích cực tham mưu với các tập thể cá nhân hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các em vui bước đến trường.

          b. Phổ cập Giáo dục Tiểu học đạt Mức độ 3

* Tự đánh giá: Công tác số lượng - Phổ cập xếp loại tốt.

    II. ĐỘI NGŨ (Biên chế)

1. Số lượng, trình độ chuyên môn

- Tổng số CBGV, NV biên chế: 23

- Tổng số Đảng viên: 15/23 = 65.2%.

- Trình độ CM của GV: trên chuẩn 100%          (đại học 61.5%)

- Đánh giá:

+ Ưu điểm:  Đội ngũ CBGV, NV nhiệt tình, trách nhiệm cao, đa số tâm huyết với nghề nghiệp, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ

+ Hạn chế: Không có GV Tiếng Anh (có 1 GV biệt phái đến từ 15/10/2018), thiếu 1 nhân viên Thư viện-Thiết bị

2. Bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo

- Số CBGV, NV đã có chứng chỉ bồi dưỡng Ngoại ngữ, Tin học 100%, Chức danh nghề nghiệp 47.8%

III. CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG

1. Thực hiện kế hoạch, chương trình năm học

   1.1. Thực hiện Kế hoạch dạy học:.... 

- Thực hiện nghiêm túc chương trình SGK, GV được chủ động về thời gian, nội dung dạy học, trên cơ sở đảm bảo đầy đủ nội dung dạy học (theo chuẩn kiến thức kĩ năng) và được sự đồng ý của PHT.

   1.2. Thực hiện nội dung, chương trình các môn học....

- Dạy đủ các môn bắt buộc và các môn học tự chọn (Tiếng Anh, Tin học):

  - Dạy học Tiếng Việt 1-CGD

2. Kết quả các hoạt động giáo dục

2.1. Kết quả đánh giá định kì các môn học, năng lực, phẩm chất

          a. Các phẩm chất, năng lực học sinh

- Học sinh ngoan, chấp hành nội quy trường học tốt, tự tin, mạnh dạn. biết tự học, tự quản, tự phục vụ, giao tiếp, hợp tác khá tốt,...

- 100% học sinh được đánh giá tốt và đạt về các phẩm chất, các năng lực:  (có biểu mẫu đính kèm)

* Hạn chế:  Học sinh lớp 1,2 còn hay thưa gửi, năng lực tự giải quyết vấn đề đôi khi chưa tốt

b. Quá trình học tập:

- Kết quả xếp loại vở sạch chữ đẹp: 14/14 lớp đều đạt 80%-100%: Nhất 5C (cô Lan), nhì 2C (cô Hằng), ba 5ª (cô Thủy) (có biểu mẫu đính kèm)

- Kết quả điểm kiểm tra, đánh giá các môn học: (có biểu mẫu đính kèm)

- Ưu điểm: Điểm kiểm tra cuối kì II cao hơn cùng kì năm học 2017-2018

- Hạn chế: Còn một số em điểm kiểm tra cuối học kì chỉ đạt điểm dưới 5 từ 1 đến 2 môn, phải thi lại, còn 4 học sinh lớp 1 lưu ban

2.2. Công tác bồi dưỡng HS năng khiếu, giúp đỡ học sinh còn hạn chế về kiến thức, kĩ năng

+ Học sinh năng khiếu: được đánh giá là đơn vị mạnh của huyện

- Kết quả giải Toán, Tiếng Anh, trạng nguyên Tiếng Việt qua Internet: Số lượt HS tham gia: 711, Tỷ lệ % tham gia vòng thi cấp trường 265/378 = 70.1%, cấp huyện 26,5%, cấp tỉnh 34/378 = 14,3%, cấp Quốc gia 18/378 = 4,8%.

- Kết quả sân chơi Trạng nguyên nhỏ tuổi: 6 em đạt giải cấp huyện, 50 em đạt giải cấp trường

- Ngày hội Trạng nguyên Tiếng Anh cấp tỉnh do Báo nhi đồng tổ chức có 1 trong số 2 học sinh của huyện Thái Thụy đạt giải Thám hoa,

+ Việc giúp đỡ học sinh còn hạn chế về kiến thức, kĩ năng:

GV dạy chủ động phân loại học sinh còn hạn chế về từng kiến thức kĩ năng, xây dựng kế hoạch nội dung, phương pháp phù hợp, cụ thể phụ đạo cho học sinh ở từng tiết học, vào buổi 2... Kết quả đã giúp 20/24 học sinh hoàn thành yêu cầu về kiến thức kĩ năng và được lên lớp

    3. Tổ chức dạy học 2 buổi/ngày; Công tác bán trú

3.1. Dạy học 2 buổi/ngày

- 100% học sinh được học 10 buổi/tuần. Các em được quan tâm học tập kiến thức cơ bản cũng như bồi dưỡng năng khiếu ở nhiều môn

3.2. Công tác bán trú

+ Số HS ăn bán trú: 120 em, đạt tỉ lệ 31,8%, tăng 71 em, tăng 18,3% so với năm học 2017-2018

- Nhà trường mới hòan thành và đưa vào sử dụng từ tháng 8/2018 bếp ăn 1 chiều và nhà ăn hiện đại, đúng tiêu chuẩn, diện tích 206 m2

- Thực đơn các bữa ăn được xây dựng đảm bảo đủ dinh dưỡng, tạo sự hấp dẫn cho học sinh. Khẩu phần ăn của học sinh được đảm bảo đầy đủ. Quy trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Công khai tiền ăn, khẩu phần ăn hàng ngày,... của học sinh tại bảng tin của trường

+ Học sinh bán trú đến trường không được đi ra khỏi cổng khi không được sự đồng ý của GV. GV chủ nhiệm, GV trực bán trú chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng vì sự an toàn của HS

+ Học sinh lớp 4,5 thực hiện các công việc được GVCN phân công tự phục vụ bán trú, giúp học sinh nâng cao kĩ năng tự phục vụ trong cuộc sống

4. Thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học

    4.1. Tổ chức thực hiện các chuyên đề

- Thực hiện tốt các chuyên đề cấp trường

- Tổ chức tốt 2 chuyên đề cấp huyện Dạy Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực học sinh, Trả bài Tập làm văn lớp 5. Tuyên dương Cô Lê Thị Tươi – GV Mĩ thuật, cô Phạm Thị Lan thực hiện chuyên đề được đánh giá cao.

    4.2. Đổi mới nề nếp sinh hoạt chuyên môn

  - Bước đầu đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn của các tổ.

- Thực hiện tốt hình thức sinh hoạt chuyên môn tại cụm trường với giáo viên môn: Âm nhạc, Mĩ thuật, Thể dục, Tiếng

4.3. Hội thi giáo viên dạy giỏi

- Tổng số GV tham gia 10/10 = 100% tổng số GV biên chế lớp 1,2,3, môn Thể dục toàn trường.

- Xếp thứ: Toàn trường xếp thứ 1/7 (các năm học trước xếp thứ từ 6-3/7)

- Đánh giá về kết quả chung của trường:

GV tham gia hội giảng tích cực chuẩn bị bài chu đáo, dạy tốt, 100% các tiết dạy xếp loại giỏi ở thứ hạng cao. Tuyên dương thầy Hưng đạt giải nhất, cô Chà đạt giải nhì cấp cụm,

Tổ tư vấn gồm HT, PHT, GV không hội giảng năm học này nhiệt tình dự giờ hỗ trợ GV hội giảng thiết kế bài, xây dựng sáng kiến, chuẩn bị các điều kiện phục vụ tốt cho hội giảng. Tuyên dương tổ tư vấn, đặc biệt là cô Lan đã đóng góp nhiều công sức và trí tuệ, tạo nên thành công lớn cho các tiết dạy.

4.4. Thực hiện đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016

PHT chỉ đạo GV thực hiện đánh giá học sinh thường xuyên, định kì về các phẩm chất, các năng lực, quá trình học tập của học sinh đúng quy định của Thông tư 22/2016

4.5. Ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật

- CSVC hạ tầng CNTT

Trường có 4 máy tính phục vụ Công tác quản lí và Thư viện, 30 máy tính và 1 phòng kiên cố phục vụ dạy học Tin học; 5 TIVI màn hình lớn phục vụ dạy học

  - Phòng học trực tuyến được lắp đặt từ năm học 2017-2018 nhưng mới được đưa vào sử dụng từ tháng 9 năm 2018, đã tham gia tổ chức 5 chuyên đề trực tuyến cấp huyện với chất lượng hình ảnh, âm thanh và đường truyền tốt. Tuyên dương thầy Hiển phụ trách phòng máy rất tốt

- Sử dụng hiệu quả hệ thống camera giám sát để quản lí qua mạng hoạt động nhà trường

- Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng và GV đã sử dụng hiệu quả hòm thư điện tử với tên miền“@thaithuy.edu.vn”,  hệ thống quản lý văn bản V-Office trong việc quản lí và trao đổi chuyên môn

- PHT và GV trực tiếp khai thác ứng dụng tốt, nhập số liệu kịp thời trên phần mềm quản lý số liệu Phổ cập, Pmis, Misa, SMAS 3.5 ...

- Kết quả thi “Lập trình với cuộc sống”, E-Learning: Có 2 sản phẩm dự thi

“Lập trình với cuộc sống”, 3 sản phẩm dự thi E-Learning. Kết quả E-Learning đạt giải nhất cấp cụm, giải Ba cấp huyện

- Công tác quản trị và đưa các tin bài hoạt động lên Website của nhà trường được giao cho đồng chí PHT trực tiếp phụ trách. Trong năm học đã đưa kịp thời nhiều tin bài hoạt động lên Website của nhà trường. Các tin bài có nội dung tốt, hình ảnh, video đẹp,… góp phần tuyên tuyền quảng bá hoạt động và hình ảnh của trường,…

    5. Giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khen thưởng CBGV, HS có thành tích cao

- Tổng số tiền CBGV và HS toàn trường giúp đỡ HS nghèo trong năm: 9.170.000đồng... Cá nhân (CBGV, HS) tiêu biểu: Cô Phạm Thị Lan, ....

- Kết quả ủng hộ quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”: 1.020.000 đồng

- Số HS được nhà trường khen thưởng trong năm học: 213 em , số tiền khen thưởng  6.000.000đồng.

6. Giáo dục thể chất, vệ sinh môi trường, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (HĐGDNGLL), hoạt động trải nghiệm sáng tạo

- Thực hiện đầy đủ có chất lượng chương trình nội khoá môn Thể dục.

- Nền nếp thể dục đầu giờ, giữa giờ và múa hát sân trường được thực hiện thường xuyên, chất lượng tốt

- 100% học sinh được GV chủ nhiệm, GV thể dục theo dõi sức khỏe và hướng dẫn rèn luyện thân thể, đánh giá thể lực,...

Làm tốt các chương trình Y tế học đường do liên ngành tổ chức

- Nhà trường kết hợp Sở y tế Thái Bình, tram y tế xã tuyên tuyền tư vấn phòng bệnh dịch, vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh. Tất cả Học sinh, GV được dùng nước sạch, có đủ nước tinh khiết đến từng lớp cho học sinh uống.

- Công tác giáo dục bảo vệ môi trường.

Đã xây dựng được nề nếp lao động tổng vệ sinh, giữ gìn vệ sinh trường lớp, chăm sóc cây,... rất tốt. Trường luôn xanh, sạch, đẹp. Các lớp tham gia lao động tốt tiêu biểu  là lớp 4A, 5C,

- Liên Đội tổ chức tốt sinh hoạt dưới cờ, hình thức sân khấu hóa theo chủ điểm tháng, Tuyên dương lớp 5B, 5C, 4A, 4C

GVCN cùng với PHHS các lớp 4,5 đã tạo điều kiện thời gian hướng dẫn học sinh tham gia các câu lạc bộ múa, hát, kể chuyện, dẫn chương trình, diễn kịch,... giúp học sinh có sân chơi, trải nghiệm, sáng tạo để phát triển toàn diện hơn.

Hội thi Văn nghệ, trò chơi dân gian, kéo co,... chào mừng 20/11 chất lượng tốt hơn những năm học trước:  Nhất: 5C (cô Lan), Nhì: 4B (thầy Hiển), Ba: 1C (cô Chà). Tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoành tráng của các cô và các em học sinh lớp 5C, 4B tham gia biểu diễn tại xã nhân dịp kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo VN được các vị đại biểu đánh giá cao

Tổ chức cho 132 học sinh lớp 3,4,5 trải nghiệm tại Hà Nội vui vẻ, an toàn, bổ ích và ý nghĩa tốt đẹp

- Hội chữ thập đỏ làm tốt công tác ủng hộ nhân đạo trong và ngoài nhà trường

- Học sinh được quan tâm luyện tập bồi dưỡng năng khiếu thể thao ở nhiều môn. Kết quả học sinh năng khiếu thể dục thể thao xếp thứ nhất toàn huyện, trong đó giải Việt dã 3 năm liên tục đạt giải nhất cấp huyện. Tuyên dương thầy Hưng tập luyện bồi dưỡng năng khiếu thể thao cho học sinh rất tốt

7. Xây dựng trường chuẩn quốc gia; Đổi mới không gian trường lớp; Thư viện xanh, tủ sách phụ huynh; Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

7.1. Xây dựng trường chuẩn Quốc gia

- Nhà trường đã tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương sửa chữa, nâng cấp công trình vệ sinh, tu sửa, bổ sung cơ sở vật chất, tự kiểm tra và đề nghị cấp trên công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

7.2. Đổi mới không gian trường lớp

- Các lớp đều được đổi mới, trang trí đẹp, khoa học hơn. Lớp đẹp tiêu biểu và nhiều sản phẩm tự làm là khối lớp 5 và khối 2

- Cảnh quan trường được cải tạo, khuôn viên và quang cảnh trường có nhiều đổi mới, phá bỏ cây tạp, trồng  thay thế nhiều cây cảnh, dậu , chăm sóc đẹp hơn, xanh hơn, thân thiện hơn so với năm học 2017-2018).

Kết quả chấm đổi mới không gian trường lớp trường Tiểu học Thái Sơn xếp thứ 2/7 trường trong cụm (tăng 3 hạng so với năm học 2016-2017),

7.3. Công tác xây dựng thư viện xanh, tủ sách phụ huynh

- Trường đã xây dựng và sử dụng tốt không gian thư viện xanh, ghế đá sân trường, mang sách đến gần học sinh

- Việc tổ chức cho học sinh đọc sách trên lớp khá tốt.

Với học sinh bán trú: Được nghe các cô trực đọc truyện để giáo dục học sinh và đưa các em vào giấc ngủ trưa êm đềm và nhẹ nhàng

- Trong năm học GVCN đã phát động HS ủng hộ tủ sách PH : Tổng số tiền gần 9.000.000đồng để bổ sung rất nhiều sách cho thư viện lớp học

 7.4. Công tác cơ sở vật chất, thiết bị.

- Thực trạng cơ sở vật chất, thiết bị: Cơ bản đủ theo chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đủ thiết bị dạy học tối thiểu và thiết bị dạy học hiện đại,...

- Tổng số tiền đầu tư tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị: 314.583.000đồng

- Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị chặt chẽ, đúng nguyên tắc, an toàn, hiệu quả cao

IV. CÔNG TÁC QUẢN LÍ

1. Ưu điểm:

- CBQL đoàn kết thống nhất quan điểm chỉ đạo, có kế hoạch chỉ đạo đúng quy định,  chi tiết, phù hợp với điều kiện của nhà trường, có tính sáng tạo. Chỉ đạo thực

hiện kế hoạch đạt hiệu quả cao. Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua

- Quản lí, sử dụng, bố trí đội ngũ giáo viên nhân viên đúng nguyên tắc, cơ bản đúng chuyên môn nghiệp vụ, với  tinh thần đoàn kết, cởi mở, phát huy được ưu điểm, thế mạnh của mỗi CBGV và tạo sự đoàn kết, thi đua giữa các cá nhân. Khuyến khích, tạo điều kiện để cán bộ giáo viên được đi học nâng cao trình độ mọi mặt

- Xây dựng và thực hiện nghiêm túc các quy chế hoạt động, công khai, dân chủ, chi tiêu nội bộ, phối hợp giữa nhà trường và Công đoàn, quy tắc ứng xử trong nhà trường. Không có khiếu nại, tố cáo;

- Xây dựng và thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch kiểm tra nội bộ trường .

- Công tác quản lý tài chính, CSVC

Đảm bảo thu chi đúng nguyên tắc tài chính, đúng mục đích, ưu tiên chi cho hoạt động dạy và học, mua sắm, sửa chữa trang thiết bị dạy học, động viên khen thưởng GV- HS có thành tích.

Công khai báo cáo tài chính. Dân chủ, công khai trong xây dựng và thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ.

Chỉ đạo kế toán quản lí tài chính bằng phần mềm, hồ sơ tài chính tốt

Quản lí tài sản chặt chẽ, đúng nguyên tắc, an toàn.

- Thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ lương, phụ cấp, làm thêm giờ, dạy tăng tiết, khen thưởng, ... với cán bộ giáo viên, nhân viên

- Công tác tham mưu, xã hội hoá giáo dục.

Tích cực tham mưu với Đảng, chính quyền địa phương về công tác giáo dục và xây dựng cơ sở vật chất.

- Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo đầy đủ, kịp thời

2.  Hạn chế:

          - Bố trí nhân viên thư viện chưa đúng chuyên môn đào tạo (do không có nguồn)

- Tham mưu với Đảng, chính quyền địa phương về đầu tư xây dựng thay thế khu nhà cấp 4 đã xuống cấp chưa hiệu quả.

V. ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. Ưu điểm, kết quả nổi bật trong năm học.

- Hội giảng GV giỏi xếp thứ nhất cụm (tăng 2-5 bậc, các năm học trước xếp thứ 6,5,4/7, cao nhất năm học 2017-2018 xếp thứ 3/7).

- Cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning: Xếp thứ 1/7 cấp cụm, đạt giải ba cấp huyện

- Thực hiện thành công 2  chuyên đề trực tuyến cấp huyện:

- Học sinh năng khiếu Thể dục thể thao:  xếp thứ nhất Huyện

- Ngày hội Trạng nguyên Tiếng Anh cấp tỉnh do Báo Nhi đồng tổ chức:  có 1/2

HS  của huyện Thái Thụy đạt giải Thám hoa

-  Sân chơi Trạng nguyên nhỏ tuổi cấp huyện: có 6 HS đạt giải.

          - Đổi mới sinh hoạt dưới cờ, hình thức sân khấu hóa, theo chủ đề, tháng/1lần

          - Tổ chức cho 132 học sinh lớp 3,4,5 tham gia trải nghiệm tại Hà Nội

- Xây mới và đưa vào sử dụng  bếp ăn bán trú một chiều, hiện đại,

- Cải tạo lại khuôn viên, cây xanh, cây cảnh,… làm cho cảnh quan trường thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp hơn.

- Hội thi đổi mới không gian trường lớp: Xếp thứ 2/7 (tăng 3 bậc so với lần thi gần nhất, năm học 2016-2017).

- Tổ chức  tốt việc nuôi ăn bán trú cho HS (SL tăng gấp đôi so với năm học trước)

- Quyên góp được nhiều sách, xây dựng tủ sách phụ huynh, tổ chức tốt hội thi kể chuyện Bác Hồ. Công tác thư viện, tủ sách phụ huynh xếp loại tốt

2. Tồn tại, hạn chế.

          Trường còn 3 phòng cấp 4 đã xuống cấp cần được xây mới thay thế nhưng địa phương chưa có kinh phí thực hiện

VI. ĐỀ NGHỊ THI ĐUA

+ Danh hiệu thi đua nhà trường : Tập thể lao động xuất sắc. Hình thức khen thưởng: Bộ GD&ĐT, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình tặng Bằng khen

+ Cá nhân :

          - Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 11: 1. Cô Điệp ; 2. Cô Nghiêm Huyền ; 3. Cô Lan; 4. Thầy  Hưng ; 5. Cô Lê Tươi; 6, Thầy Hiển; 7. Cô Dung; 8. Cô Chà ; 9. Cô Trâm; 10. Cô Lương ; 11. Cô Xim;

          - Giáo viên giỏi tỉnh: 4 đ/c: 1. Thầy Hưng; 2. Cô Lan; 3. Cô Lê Tươi; 4. Cô Chà

          - Giáo viên giỏi huyện: 8: 1. Cô Trâm; 2. Cô Lương; 3. Cô Xim; 4. Cô Hằng; 5. Cô Phượng; 6. Cô Mai; 7. Cô Hoàng Tươi; 8. Cô Bưởi

 

   Nơi nhận:

- Phòng GD&ĐT (để báo cáo);

- Lưu VP.

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

                                                                                   Giang Thị Điệp

 




Nhãn


 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 70
Tháng 12 : 1.151
Năm 2019 : 15.201